01 กันยายน 2553

WALLPAPER


ครับตั้งเช่อเรื่อง รู้สึกแปลกไปหิด ปรายหน้าบทกะออกไปพอสมควรแล้ว เจ้าอาวาส (หมอเหลี้ยม) กะมาทักทายแล้ว ครับขอบคุณในกำลังใจทุกท่าน แลกแตวากะส่งข่าวสาร รายงานการประชุมไปให้อ่านแล้ว ติดตามกันเล่าน่ะเพื่อนที่เคารพ เพื่อนเค็มในฐานะเข้าไปนั่งในห้องประชุมกันกะบรรยายสรรพคุณให้เพื่อนฟังแล้ว กะคงคิดว่าเรื่องราวคงดำเนินการต่อไปเล่าวันนี้คงแหลงน้อยสักหิด พบกันค่อยแหลงกันเล่าครับ ก็กะสรุปในส่วนของเพื่อนของนายประภาส สาขาปรางหมู่ ที่สมทบทุนแล้วดังนี้ครับ ตกหล่นตรงไหน ตะโกนลิงก์มาได้น่ะครับ
1ไอ้ตรัน (ธรันต์ เรือนแก้ว(บุญรัตน์))
2ไอ้ศักดิ์ (ศักดิ์ชัย ช่วยเมือง)
3ไอ้เค็ม(สุเชษฐ์ คงดำ )
4ไอ้เชษฐ์ (พิเชต รักษาพล)
5ไอ้ฮูก (พิชิต เจริญศรี)
6ไอ้กุล (สกุล สมหวัง)
7ไอ้นวล (วิทยา มณีรัตน์ )
8ไอ้หลวงรัตน์ (วิรัตน์ บัวทอง)
9ไอ้ต้น (พลภูมิ นพรัตน์)
10ไอ้น้อง (วาริน อินนุรักษ์)
11ไอ้ภา (สุภา ด้วงนุ้ย)
12ไอ้ขวัญ (ศุภลักษณ์ สาระอาภรณ์ (สมหวัง) )
13ไอ้ฟอง(อุบล เผือกแสง )
14ไอ้เอียด (บุญศิริ จงบุรี)
15ไอ้แดง(บุษราภรณ์ มังสังข์)
16ไอ้เม็ง(รัตชัย คงเคว็จ)
17ไอ้จวบ(ประจวบ ยุทธศรี)
18ไอ้ขวิด(ฉวีวรรณ ชูปาน)
19ไอ้จุ๊บ(ศุภชัย วิมโลภาส)
20ไอ้เชษฐ์ (พิเชษฐ์ สุดาวรรณศักดิ์)
21ไอ้ขวัญ (ปิยพันธ์ ปานยิ่ง)
22ไอ้ภาส(ประภาส ชูพูล)
23ไอ้เลี่ยม(อนุชาติ จำนงค์)
24ไอ้โต้ง (อุดมศักดิ์ ชูฤทธิ์)
25ไอ้ทัก (พิทักษ์ ทองชุม)
26ไอ้ชาย(สมชาย เจริญรัตวงศ์)
27เพื่อนชาติ (อภิชาต คงวุ่น)
28ไอ้โรจน์ (วิโรจน์ หนูตีด)
กะว่าอีเผยจำนวนหรือปล่าว หรือไม่เปิดเผยกะเกรงใจคนที่สมทบไม่เท่ากันและมีปัญหาความโปร่งใสกัน กะเลยเผยแต่เช่อก่อน เช่อนี้กะอีไม่เผยกันทีแรก มันมีประเด็นหลายอย่างหารือผู้รู้หรือกูรูหลายท่านกะจบลงมีแต่เช่อใครเท่าใดถามไอ้ภาสกะได้ นู้แต่วาเห็นว่าหญิงหวีกะเข้าบัญชีไอ้จุ๊บแล้ว นู้ยังอีกสองสามเลขหมายไม่โร้ของใครที
- ใครโอนเข้าบัญชีวันที่ 29 สิงหาคม 1000 บาท รหัสธนาคาร 957 (สาขาโลตัสเมืองลุง)
- ใครโอนเข้าบัญชี30 สิงหาคม 1000 บาท รหัสธนาคาร 957 (สาขาโลตัสเมืองลุง)
- ใครโอนเข้าบัญชี 31 สิงหาคม 1000 บาท โอนโดยวิธี.....................
ไม่โร้อีทำปรือดีคคับ แต่ยอดรวมตอนนี้เกินสองเหมินแล้วครับ (ยังไม่รวมสายเสแยกช่องโกทีครับ ยังมั๊งที่รับปากด้วยวาจา เหวอนี้ตามทวงได้ไอ้ภาสเหอ แต่กะถือว่าเราส่งข่าวไปแล้วน่ะเพื่อนนะ) นายหัวภาสบอกว่าบายใจแล้วที่สุด สุดๆไปเลย แต่หากท่านใดจะสมทบเพิ่มเติมกะยินดีเป็นอย่างยิ่ง (เบี้ยน่ะไม่ใช่หญ้าขี้เตรย) ยิ่งมีกำลังเราก็มีพลัง นู้ไอ้โต้งมันเป็นผู้จัดการไอ้ไหรแล้วว่ะกูอ่านไม่ค่อยออก กะแจ้งมาแล้วเพื่อนช่วยบอกด้วยว่าเท่าใดน่ะ เค็มจะจดไว้ในโฉนดโถก ของไอ้เชษฐ์ รักษากัน เท่าใดเมล์มาเฉพาะเค็มกะได้ คนเอินโร้แล้ว ไอ้หลวงรัตน์กันโอนวันไหน จำวันที่ให้ได้น่ะครับ สงสัยคือสาขาพัทลุงสองคนไม่โร้ใครโอน ยังหาไม่เจอครับ ก่อนหน้านั้นโอเคหมดแล้วครับ แลกวันก่อนเค็มกะเค็กว่าเหวอเรา อันหมายถึงเหวอเพื่อนๆกันนั่นแหละมาดถานโม้ไว้มากพอสมควร แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นของผิดกฎหมายเพ้น กะเลยไม่เล่าให้เพื่อนๆฟัง เพราะมันเป็นของเถือน........ฮา........... ออ.....นายหัวชาญ (วิชาญ หนูพรหม) เท่แจ้งมาทางเมล์ นี้มาสมทบแต่หัววันแล้วไม่ถามสักคำ ขอบคุณในกำลังใจ ที่เพื่อนเป็นต้นเรื่องให้และแสดงความประสงค์ ผมเองและคณะหมายถึงหลายคนกะขอบคุณจริงๆครับ ล่าสุดกะมีภาพถ่ายลูกสาวสวยจัง หยำเอาคนทางโน้น มันสบายดีแฮ......เค็มกะเคยพำนักแถวนั้นเมื่อสมัยบ่าวๆครับหวางนี้มานอนแคงโยสุราษฎร์ธานี นอนอยู่บ้าน มีแต่บ้านจริงๆครับ กับโท่เย็นหนึ่งเครื่อง โทรทัศน์หนึ่งเครื่อง พัดลมหนึ่งตัว สาดและหมอนอย่างละผืน ชีวิตไม่ใช่มีไหรมาก ถามเพื่อนจวบกะได้แวะมาเวียนเมื่อวันก่อน ยินดีต้อนรับใครขับรถผ่าน สหกรณ์สุราษฎร์ธานี (โคออฟ) บ้านเค็มห่างราว 500 เมตรแวะอาบน้ำได้แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าสักหิด จะได้หลบมาทัน เท่เหลือสายเสแยกช่องโก ประสานงามาได้น่ะครับ เช่น บ่าวชัชวาล ณ พัทลุง บ่าวโอเล่ห์ บ่าวยุทธ ชูสุดรักษ์ (ติดต่อแล้วบ่าวหน่องมาแน่ เพื่อนอีมาแลเพื่อนที่มันได้กันกะโอเคน่ะครับ ) บ่าวมาด บ่าวแขก บ่าวติ เพื่อนวิทย์ พี่พูนพันนิ คนสวย(ยุ) ยุคนธร อย่าลืมเอามือปืนมากัน มาหนนี้มาสักสามชีวิตได้แล้ว แขบหิดเดียวไม่ทันเพื่อน นู้เพื่อนประธานหยอยของเรา หยามนี้ไม่ต้องทำไหรกันแล้ว แลแต่โลก ครับยุ่งจริงๆไอ้ลูกอ่อนนี้ เค็มเข้าใจครับ ยิ่งถ้าลูกกินนมแม่ อันนี้ยุ่งไปเหลยเล่า บางสิ่งบางอย่างสิ่งที่เราเคยได้กินกะไม่ได้กิน สิ่งที่เราเคยได้กะไม่ได้ เออ.....กลุ้มแทนท่านประธานหยอย วันงานอย่าลืมเตรียมกล่าวสุนทรพจน์ด้วยเพื่อน ส่วนคนสวยสาวนี และบ่าวเอินๆ อีก ฯลฯ ส่งข่าวมามั๊งกะดีครับ รอ.....อยู่แถวหลาดเสกักเมืองลุง
ท้ายสุด สุดท้ายนี้ รุ่นของเราเป็นรุ่นที่พลังมากในตอนนี้ (คิดเอาเองนะครับ) เงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างที่จะกำหนดในการทำงาน มันเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน แต่ใจซิคิดว่าสำคัญ คิดว่า ณ นาทีนี้กะบายใจสุดๆเลยเพื่อน (ถึงแม้ในวันงานจะมีรุ่นเหวอเราสัก 10 คนกะบายใจอย่างแรงแล้วครับ) หลายๆอย่างที่ทำมาไม่สูนเปล่า มันคงมีเส้นทาง ตามทางของมัน มีคนสานต่อ กะบายใจ เพื่อนทุก ๆคนเป็นช่วย แต่สุดท้ายแล้วคนที่เหนือยที่สุดกะคือเพื่อนภาส ของเราและประธานหยอยกะให้กำลังใจคนทำงานเสมอมา สวนเค็มไม่มีประเด็นไหรมาก แต่แหลงมากไปหิดหนึ่งกะขออภัยเพื่อนฝูงด้วยความยินดียิ่งครับ แหลงหยอกกันมั๊ง เอิดไปมั๊งกะขออภัย แต่ที่ทำมาทั้งหมดกะเพื่อเพื่อนๆของเรา เพียงแต่ใช้วิชาที่มีอยู่ในการนำเสนอ เพราะแก่ขึ้นทุกวันเข้าใจสัจธรรมมากขึ้น เค็มมีหน้าที่ในการโหมลูกมุด ให้เรานึกแลเพื่อนๆทุกคนเหมือนลูกมุด(ดูด)ที่กำลังสุกออมได้เท่ แล้วเค็มเข้าไปโหมให้มันหล่นลงมากองรวมกัน หล่นได้เท่าที่หล่น เท่เหลือกะค่อยว่ากันเล่า หล่นเองมั๊ง แต่ท้ายสุดทุกคนกะมากองรวมกัน กองรวมกันแล้วกะกองรวมกัน ดำรงไว้ซึ่งความเป็นเพื่อนที่ไม่มีวันจาง ให้อภัยกันตลอดเวลา ให้อภัยกันเสมอมา ไม่คิดหรือเคยคิดโกรธเพื่อนเลย นี่แหละความเป็นเพื่อน ขอบคุณครับ

นายเค็ม รูปหล่อ หนี้สินพอสมควร
ปฏิบัติหน้าที่เป็นWALLPAPER ของเลขานุการชมรมอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคพัทลุง แต่กะไม่เข้าไปในคุกโดยพลการ.........................ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: