29 กันยายน 2553

ฟัน-longวันงานเลี้ยง


ครับ.............ก้อ สวัสดีพี่น้องชาวอิเล็กทรอนิกส์ทุกท่านครับ วันเวลาและนาทีกะผ่านไปเป็นเวลาหลายวันแล้ว ตัวกระผมเองมีเรื่องแจ้งในเบื้องต้น เอาเท่าที่เอาได้ก่อนครับ เริ่มเรื่องน่ะครับ

ประเด็นแรก สรุปในการทำงานคืนนั้น กะผ่านไปด้วยดี ขอขอบคุณเจ้าของเครื่องไฟ ขอบคุณแผนก ขอบคุณครูทุกคน ขอบคุณครูครรชิต ขอบคุณ ครูธวัชชัย เอ็นจิเนียริงเรื่องเครื่องไฟคืนนั้น ขอบคุณน้องๆในแผนกที่ดูแลพี่ๆให้ได้รับความสะดวกในหลายๆสถานการณ์ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานและได้ลงทะเบียน ประมาณ หนึ่งร้อยคน และที่ไม่ลงทะเบียน เช่น ผู้ติดตาม ผู้สังเกตการณ์ ผู้หยบมาแลอีกนับไม่โถก ฯลฯ มีที่อยู่อีเมล์ทำให้สามารถสื่อสารกับพี่น้องทางนี้ได้ และกรุณาช่วยประชาสัมพันธ์เพื่อนที่ไม่โร้ให้ทราบด้วยน่ะครับ

ประเด็นที่สอง เรื่องรายรับ ณ วันนี้รายรับผ่านไปแล้วสามวันกะยังรับเท่ากับคืนนั้นคือ จำนวนเงิน 108,320 บาท และคณะกรรมการบริหารชมรมกะได้มีการประชุมสรุปผลการจัดงานในวันรุ่งขึ้น ณ แผนกฯ มีความเห็นว่าเราจะไม่ทวงเหวอที่ยังไม่สมทบ แต่เหรัญญิกและเลขานุการชมรมได้สรุปตัวเลขยอดรวมครบแล้ว รายรับและรายจ่ายกะลงตัวหมดแล้ว แต่เราไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อผู้สมทบได้ สรุปว่าเราจะเปิดเผยอีก สองสัปดาห์ พร้อมเปิดตัวเวฟไซท์ ชมรมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้มอบหมายเป็นทางการให้กับ ครูโกสินทร์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าแผนกเรานี้เอง เป็นผู้ดูแลเรียบร้อยแล้ว การเปิดเผยตัวเลข เพียงแต่สรุปยอดรวมว่า รุ่นไหนได้มาเท่าใด และเป็นยอดรวมของรุ่น(นายหัวรุ่นเป็นผู้รับผิดชอบ) อันนี้ผมเองได้มีการประสานในแต่ละรุ่นพอสมควรแล้ว หากท่านใดมีเรื่องสอบถามกะติดต่อมาทางกระผมได้ครับ

ประเด็นรายจ่าย ผมเองจะเผยแพร่ ณ วันนี้เลยครับ เพราะเท่าที่มีการตรวจสอบหลังงานกะไม่มีรายจ่ายใดล็องฉ๊องแม้ ณ รายการเดียว รายจ่ายดังนี้ครับ

รำเบิกโรง 2,300.00 บาท

หางเครื่อง ชุด 1 3,000.00 บาท

หางเครื่อง ชุด 2 2,300.00 บาท

เหล้า 8,400.00 บาท

เบียร์สด 4,210.00 บาท

อุปกรณ์ สติ๊กเกอร์ ไวนิล ค่าทำเอกสาร ฯลฯ 4,000.00 บาท

มิกเซอร์ 3,670.00 บาท

ป้ายแขวนคอ 900.00 บาท

อาหาร 20,000.00 บาท

โต๊ะ+เก้าอี้ 2,000.00 บาท

เสื้อ โปโล 30,000.00 บาท

ค่าขนส่งเสื้อ 230.00 บาท

อุปกรณ์เผาปลา 680.00 บาท

ค่าดูแลทั่วไป (จัดเวที สถานที่ อำนวยความสะดวก ทำความสะอาด ฯลฯ) 2,000.00 บาท

รวมรายจ่ายทั้งหมด 83,690.00 บาท

ประเด็นถัดมา พอเราเอาตัวเลขมากองรวมกัน หักทุ่มไปเท่ากับรายจ่ายที่จ่ายไปแล้ว มีกองหนึ่งเท่เหลือกะเท่านี้ครับ 24,630.00 บาท ผลการรวมตัวเลขเป็นที่น่าพอใจแก่คณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะท่านประธานไม่ต้องชักเป้าเองเล่า ผมเองกับเลขานุการชมรมหยบคิดตั้งแต่ตีสามของคืนนั้นแล้ว แต่ไม่บอกท่านประธานครับแต่บางรุ่นกะโทรมาบอกแล้วว่าเงินไม่ใช่มีความหมายกับเรา มิตรภาพสิสำคัญที่สุดในการทำงาน เขาจะหามาสมทบอีกทีหลังงาน เห็นว่าจะดังหวาเกาเล่า ครับเวลาสองสัปดาห์คงเพียงพอครับ ไม่ปรือครับพี่น้องทั้งหลายเอาได้เท่าที่เอาได้ครับ ประเด็นนี้ผมเองขอจบเท่านี้ก่อนน่ะครับ

ประเด็นสุดท้าย มุมหนึ่งของคืนงานในวันนั้น ผมมีเรื่องบอกเล่าให้กับสมาชิกได้ฟังครับ เวลา 21.35 น. ชายวัยเกือบหกสิบ สวมเสื้อเจ๊กเก็ต โลโก้ชมรมอิเล็กทรอนิกส์ เดินมาที่หลังเวที ท่านกล่าวกับผมด้วยเสียงเรียบง่ายว่า เหวอสูอย่าเชิญผมขึ้นเวที ผมแหลงไม่โถก เพราะผมไม่ได้เป็นครูที่นี่แล้ว แต่ผมยินดีมาทุกปี เหวอสูไม่ต้องมามากพันนี้กะได้ ปีหนึ่งกะสักห้าหกสิบคนกะพอแล้วในการเริ่มต้น กับเพื่อนๆที่มีอุดมการณ์คล้ายๆกัน ครูกะบายใจอย่างแรงแล้ว ครูขอเป็นกำลังใจให้น่ะ ว่างๆไปกินกาแฟบ้านครูได้ เท่หลังโรงบาลพัทลุง ครับพอผมได้ฟังดังนั้น ผมเองอึ้งไปค่อนข้างพอสมควร แต่กะยังสามารถที่จะจำเหตุการณ์คืนนั้นได้ดี นี้แหละครับคือกำลังใจของพี่ของน้องทุกคนที่มาในคืนนั้น จึงได้บอกกล่าวให้กับชาวชมรมอิเล็กฯทุกคนได้ฟังครับ (ส่วนจะเป็นใครนั้นจะไม่เฉลยแต่ให้คิดเอาเองว่าใคร) พบกันอีกครั้งวันเปิดตัว website ชมรมของเราครับ Commig Soon

ลงชื่อ นายสุเชษฐ์ คงดำ

นายทะเบียนชมรมอิเล็กทรอนิกส์ วท.พัทลุง

ตรวจและรับรองคำพูดโดย

นายประภาส ชูพูล

เลขานุการชมรมอิเล็กทรอนิกส์ วท.พัทลุง

ไม่มีความคิดเห็น: