15 มกราคม 2552

ทำมะชาด


ช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ .......มีโอกาสหลบบ้านเกิด
มีภาพถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก..........ณ น้ำตกโตนแพรทอง
อันประกอบด้วย ....โป,ลูกบ่าว,หลานสาวสอง,หลานบ่าวหนึ่ง




เล่นข้าวหอยเลียง ..................นุ้ยเหอ







โปว่า...........น้ำสวยดีนะนุ้ยนะ
หลานสาวว่า....เย็นจังเลยโปเอ๋ย.....

จากเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้เรานึกไปว่า ธรรมชาติให้เรามามากมาย เราต้องรักษาธรรมชาติอันนี้ไว้ให้ลูกหลานดู
ตลอดไปน่ะ.................ขอบคุณพ่อที่สอนให้ลูกคนนี้รักธรรมชาติมากๆ.....และจะรักษามันไว้คงอยู่กับบ้านเราตลอดไป
ผมสัญญา.................พ่อเหอ...........................................

ไม่มีความคิดเห็น: