12 มกราคม 2552

ส้วม/โลตัส/พัทลุง....ความฝัน....และขี้.

ภาพนี้ถ่ายไว้เป็นที่ระลึก ว่าครั้งหนึ่งเราเคยไปเที่ยวโลตัสเมืองพัทลุง แล้วผลปรากฎว่าหาส้วมชั้นสองไม่เจอ ........มาวันนี้เรารู้แล้วจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานมีพยานบุคคลเสียด้วยครับ......

ความฝันของคนเรานั้น.........เราต้องฝันตลอดชีวิตจริงๆนะ...ใครว่าไม่จำเป็นหรอกความฝันนั้นไม่จริง

เราต้องแสวงหา.........ความฝัน
เราต้องหามันให้เจอ.............ความฝัน
เพื่อนำพาชีวิตของเรา...
ให้เดินทางไปเรื่อยๆ...................................................................ที่ไม่สิ้นสุด
ดังภาษาอังกฤษว่า..........
WHERE THERE IS HOPE , THERE IS THE WAY
" ที่ใดมีความฝัน ที่นั่นย่อมมีความหวัง "
/////////////////////////////////////////////////

ชีวิตคนเราทุกคนนั้น
ต่างก็มีความฝันอันยิ่งใหญ่
มีจุดหมายอยู่ตรงที่...ที่แสนไกล
ล้วนมุ่งหมายจะเดินไปให้ถึงมัน
ในการเดินทางที่ยาวนาน
กี่วันวานเวลาที่ผ่านผัน
เผชิญหน้ากับทุกอย่างที่ขวางกั้น
ด้วยใจมั่นมุ่งไปไม่ยอมแพ้
จะล้มลุกคลุกคลานสักปานไหน
เพียงมีไฟความฝันอันแน่วแน่
เป็นพลังที่ขจัดความอ่อนแอ
เพื่อเปลี่ยนแปรฝันในใจให้เป็นจริง
.......................................................................
ชีวิต.....อยู่ในมือของคุณเอง
ถ้าคุณคิดว่ามันทุกข์......มันก็ทุกข์(ขี้)
ถ้าคุณต้องการความสุข...............
คุณจะพบว่ามันรอคุณอยู่แล้ว
เพียงแต่คุณจะเอื้อม(ก้น)ไปไขว่คว้ามาหรือไม่....ก็เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: