04 สิงหาคม 2552

แชมป์อนุบาลหนึ่งสมัย ธิดาเมตตาธรรม พัทลุง

ภาพถ่ายขณะเดินทาเหรดค่ะ





หนูเป็นแชมป์อนุบาลหนึ่งสมัยจ้า

ผลการแข่งขันกีฬาอนุบาลประจำปี 2552ของโรงเรียนอนุบาลธิดาเมตตาธรรม จ.พัทลุง

รุ่น อนุบาล೨

วิ่ง 50คูณ2ที่หนึ่งลูกสาวเราและลูกเพื่อนจำชื่อไม่ได้ที

วิ่งได้ที่หนึ่งเนื่องจากวิ่งผิดกติกาทั้งคู่และเข้าเส้นชัยพร้อมกันโดยที่กรรมการไม่เห็นและตัดสินกันที่ลูกสาวของเราไม่ร้องไห้




3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

จบมอต้นโรงเรียนจังหวัดเหมือนกัน http://www.ptthailand.org/
บ้านย่า โย๋ หน้า ค่าย ออ สอ (หูรอ) ก่อนถึงวัดหมัย(สมสมัย)ถีบรถหล๊บบ้าน ทางนี้ โหย๊ะ โถก เลง แถวนั้น ดักขอเบี้ยตอนเลิกเรียน ตรงคลองนุ้ย ใต้ต้นโพธิ์

จบมอต้นโรงเรียนจังหวัด เข้าเทคนิค รหัส 3105009 เรียนจนจบ ปวส.

อนุบาลธิดาเมตตาธรรม กะ โย๋ แค่แค่ บ้าน เดินตัดท่อง10 นาที กะถึง

///////////อดีตเด็กควน ปัจจุบันเด็กชลฯ //////////

คนท้องถิ่น กล่าวว่า...

ผมอดีตเด็กวัดสมสมัย ปี 2521-2529
ยินดีที่โร้จัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลูกสาวหนูก้อเรียนธิดาเหมือนกันอะ
แต่เพิ่งเข่าอนุบาล1